Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

Hot hot - Xu hướng làm dịch vụ SEO webiste năm 2019

Trong những năm gần đây, rất nhiều xu hướng mới trong nền công nghiệp tìm kiếm đã ra đời và hứa hẹn sẽ còn phát triển hơn nữa. Dưới đây là một số xu thế bạn nên chú ý để Dịch vụ SEO website thành công và hiệu quả hơn.
>>Tham khảo các bài viết khác trên trang seotopdau

Tìm kiếm bằng giọng nói và thiết bị hỗ trợ kỹ thuật số cá nhân

Kỹ thuật tìm kiếm bằng giọng nói mở ra một cơ hội lớn làm thay đổi hình thức trao đổi và xử lý thông tin. Sự phát triển của dòng thiết bị trợ giúp kỹ thuật số cá nhân tạo ra một thị trường vững mạnh làm chuyển đổi giao diện tìm kiếm. Theo Google ước lượng, cứ năm lần tìm kiếm thì có một lần công chúng dùng công cụ tìm kiếm bằng giọng nói.

Công nghệ này là bước đột phá trong thị trường tìm kiếm và chúng ta đều kỳ vọng rằng công cụ thu thập bằng giọng nói sẽ còn tiến xa hơn nữa vào năm 2018. Nhắc tới Dịch vụ SEO tổng thể, tìm kiếm bằng giọng nói yêu cầu con người phải đào sâu nghiên cứu và phân tích các từ khóa tìm kiếm dài và phương pháp tạo ra giọng nói tự nhiên sao cho phù hợp nhất với tông giọng người dùng.
Một bước đột phá trong công nghệ tìm kiếm từ khoá
Lúc thiết bị hỗ trợ này đạt đến độ chính xác, rành mạch, thì càng nhiều người dùng sẽ tin dùng công cụ tìm kiếm bằng giọng nói trên chính thiết bị di động của họ, nhằm tìm kiếm thông tin liên quan một cách nhanh lẹ. Ngoài ra, thiết bị này còn nên được nghiên cứu và phân tích để giúp công chúng tìm kiếm đúng đắn, nhằm cung cấp thuật toán đưa ra đáp án tìm kiếm.
Hơn nữa, tìm  kiếm thông tin bằng giọng nói được chờ đợi là sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa khi được kết hợp vào nhà thông minh, hỗ trợ những doanh nghiệp kết nối nguồn dữ liệu mới, bên cạnh đó, đối tượng sẽ được hưởng thụ tính năng này thông qua những dòng thiết bị vô cùng gần gũi. Khi dòng thiết bị hỗ trợ kỹ thuật số cá nhân nổi bật hơn cả điện thoại thông minh, thì đây chính là cơ hội to lớn cho cả dịch vụ SEO từ khóa và content, để họ tận dụng thị trường rộng mở này mang thương hiệu đến với công chúng theo một phương thức độc đáo nhưng vẫn thích hợp và hữu ích.

Link Building

Xây dựng link sẽ còn xuất hiện trong năm 2018, thậm chí còn có vai trò cần thiết hơn khi nào hết trong quá trình tìm kiếm các đường liên kết chất lượng. Bạn sẽ không cần tạo ra những backlinks mới nếu như người ta không chịu bổ sung những backlinks giá trị và giúp bạn xây dựng một tập hợp link phù hợp.
Không phải bao giờ những backlinks giá trị nhất đều sẽ hiển thị trên những trang web tiếng tăm nhất, nhưng việc tìm kiếm các trang web liên quan tới lĩnh vực bạn chú ý là vô cùng cần thiết. Lượng traffic sẽ góp phần không nhỏ vào bảng xếp hạng tìm kiếm trên website của công ty, vậy nên Link Building có thể sẽ là giải pháp hữu hiệu về lâu về dài.
Một kế hoạch SEO trong năm 2018 thành công sẽ tiến đến việc xây dựng các mối quan hệ, phát triển thương hiệu dựa trên những mối liên hệ và đường backlink sẽ vô cùng hữu ích trong tương lai dài hạn. Một thử thách cho năm 2018 đó là những blog cá nhân và làm thế nào để kết hợp các trang web này mà không làm tổn hại tới uy tín thương hiệu.
Vào tháng Năm vừa rồi, Google đã cảnh cáo những nhà chạy quảng cáo khi họ đã phụ thuộc rất nhiều vào những bài viết của cá nhân rằng: thương hiệu này sẽ để mắt tới những trang blog cá nhân nhằm điều khiển các đường link spam và đáng nghi ngại.
Công việc này yêu cầu một chiến lược xây dựng link building đa dạng, nhắm tới một tổ hợp backlink hoàn thiện hơn là chỉ chú trọng phát triển những backlink với kết quả cao.

Trải nghiệm người dùng (UX)

Năm 2019, trải nghiệm người dùng trong SEO sẽ trở nên quan trọng hơn rất nhiều. Google đã tuyên bố rõ ràng rằng họ đang tập trung vào khách hàng và cung cấp rộng rãi trang web đến với công chúng.
Trải nghiệm tốt sẽ đem lại ấn tượng tốt với công chúng. Việc này sẽ giúp máy tìm kiếm phát hiện những trang mà người dùng thấy hữu ích và tin dùng nhất.
Bước đầu tiên cần làm đấy là giám sát tốc độ website, kiểm tra nhằm nâng cao tài năng dễ đọc và điều hướng của trang web. Hãy nhìn vào thói quen sử dụng của khách hàng. Ví dụ, nếu người xem mở một trang web chỉ trong 30 giây, thì có thể nội dung  hoặc trải nghiệm người dùng của trang web không mấy nổi bật.
Hơn nữa, càng nhiều người truy cập bằng dòng thiết bị di động, thì nhu cầu được cung cấp trải nghiệm người dùng  trên những dòng thiết bị càng cao. SEO nên ưu tiên hơn vào những trải nghiệm mang tính cá nhân hóa,
UX là chìa khóa để duy trì hệ thống tìm kiếm bằng việc thu hút thêm nhiều người xem. Chỉ nhìn vào lượng truy cập là chưa đủ nếu như bạn muốn chuyển đổi hoặc kêu gọi được thêm nhiều người sử dụng trung thành.

Sự trỗi dậy của Visual Search

Visual search là một mảng vô cùng thú vị, là tổ hợp của tiến bộ về công nghệ và trải nghiệm người dùng có thể giúp cho lĩnh vực tìm kiếm lê một tầng cao mới.
Khi mà internet ngày càng trở nên sinh động và trực quan, ta có thể nhận thấy sức mạnh to lớn của visual search để đầu tư vào xu hướng mới này. Chiến lược SEO năm 2018 phải cân đối được cách thức tổng hợp nội dung trực quan và cách làm sao để thay đổi thói quen tìm kiếm của khách hàng.
Các thông tin mang tính trực quan cao nhất sẽ được khuyến khích, công dụng của khoa học thần kinh, tiến bộ công nghệ sẽ mở ra một thị trường sôi động và cạnh tranh.
Khi tính cạnh tranh tăng cao, nhiều công ty sẽ phải cảm ơn tiềm năng của visual search, và họ sẽ phải tập trung hơn nữa cho việc tối ưu hóa nội dung trực quan phục vụ dịch vụ SEO tổng thể.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn chọn độ đèn ô tô ở đâu tại Hà Nội?

Độ đèn xe xế hộp là 1 trong những hạng mục độ xe được rất nhiều chủ xe chú ý vì vừa nâng cao được độ sáng, bớt mỏi mệt khi lái xe đồng thời...