Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

Cách Seo từ khóa lên top một cách đơn giản

Làm thế nào để SEO trong khoảng khóa lên top Google mau chóng hơn? bên cạnh việc tuân thủ một thứ tự SEO chặt chẽ, bạn có thể vận dụng những thủ thuật này để SEO từ khóa hiệu quả, xem cách seo nhiều từ khóa với bài viết sau:
Cách Seo từ khóa lên top một cách đơn giản

Tập trung SEO từ khóa mục tiêu

Một trong những điều cần tránh lúc làm cho SEO ấy là nhồi nhét từ khóa. Mỗi bài viết trên website chỉ nên hướng tới 1 chủ đề chính và mỗi URL chỉ nên tối ưu 1 trong khoảng khóa chính. Bạn cũng ko nên tối ưu một từ khóa trên phổ thông trang khác nhau. Bởi Google chỉ căn cứ vào 1 trang để xếp hạng trong khoảng khóa.
Để tập trung SEO cho 1 từ khóa, trước hết hãy tìm kiếm từ khóa đó trên Google xem những nội dung nào đang hiển thị trên top. Tham khảo từ chính đối thủ sẽ giúp bạn có ý tưởng tối ưu nội dung SEO.

Ưu tiên SEO từ khóa có mức độ cạnh tranh thấp

Cách đưa các từ khóa lên trang nhất google là ưu tiên những từ khóa có độ cạnh tranh thấp. Những từ khóa có lượt tìm kiếm cao không hề khi nào cũng là chọn lựa thấp. Thực tể cho thấy những trong khoảng khóa với lượt kiếm tìm đồ sộ thường có chừng độ khó khăn rất cao. Bởi thế bạn nên dành ưu tiên các từ khóa sở hữu mức độ khó khăn rẻ. Cụ thể đấy là những từ khóa với thông tin chi tiết, từ khóa chứa địa điểm, từ khóa dài.

Tối ưu vị trí của từ khóa

Để thực hiện cách seo nhiều từ khóa, chúng ta nên chú ý vị trí và mật độ từ khóa để SEO hiệu quả hơn. Khi vị trí trong khoảng khóa được tối ưu, khả năng trang web của bạn sẽ được cải thiện đáng nhắc. kế bên trong khoảng khóa trong tiêu đề, thẻ heading, thẻ meta description và nội dung bài viết, hãy chú ý cả các vị trí sau:
Đặt từ khóa ở URL: URL (liên hệ trang web) có cất từ khóa sẽ giúp nâng cao chất lượng và thứ hạng trang web
Đặt từ khóa ở liên kết (anchor text): trong bài viết SEO, các link với vài trò rất quan trọng. đặc trưng là các link nội bộ dẫn tới trang khác trong website của bạn. Hãy đặt những kết liên vào trong khoảng khóa SEO.
Đặt từ khóa ở alt của ảnh: bộ máy kiếm tìm của Google chẳng thể đọc được nội dung trong ảnh nhưng với thể đọc được miêu tả ảnh. bởi vậy hãy thả trong khoảng khóa 1 bí quyết khéo léo vào thẻ alt của ảnh.
Rốt cục, đừng quên cải thiện mật độ vá vị trí từ khóa trong 1 đoạn. không nên lặp lại trong khoảng khóa quá phổ quát lần trong một đoạn để tạo sự thiên nhiên cho nội dung. Bạn nên sử dụng trong khoảng khóa dưới 3 lần cho 1 đoạn văn dài khoảng 100 trong khoảng.

SEO từ khóa ngay trên tên miền, menu

SEO từ khóa ngay trên tên website
Nếu bạn muốn SEO từ khóa “Giải pháp marketing” thì chọn tên miền 
Gcop.com chính là một cách làm hiệu quả. Một tên miền đẹp, trùng khớp với từ khóa sẽ giúp nâng cao thứ hạng website, tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ.
Thanh menu website đa phần gồm các mục trang chủ, trang giới thiệu, trang sản phẩm và trang địa chỉ. Bạn có thể thay thế 1 mục bằng chính trong khoảng khóa SEO. tương tự menu vừa có tác dụng điều hướng cho quý khách, vừa tương trợ tăng thứ hạng của website.

Đảm bảo website tương thích với nền tảng di động

Số lượt tìm kiếm trên di động tại Mỹ có xu hướng tăng mạnh
Đa phần người mua sẽ tìm kiếm thông tin sản phẩm qua trang bị di động. đấy là lý do tại sao bạn nên tối ưu giao diện website của mình trên smartphone, kế bên giao diện máy tính. Bạn có thể dùng Google Mobile-Friendly Test để rà soát mức độ gần gũi của website trên di động. một website gần gũi, được bộ máy kiếm tìm Phân tích cao với những nguyên tố sau:
Font chữ lớn, từ 14pt trở lên, hình ảnh dung lượng nhẹ
Giao diện sở hữu bố cục rõ ràng, các bạn dễ dàng nhận ra thực đơn, nút kiếm tìm, chatbox Tốc độ vận tải trang nhanh, bạn sở hữu thể sử dụng PageSpeed ​​Insights để kiểm tra và biết mình cần cải thiện các gì để nâng cao tốc website.
Trên đây là bài viết chia sẻ cách seo 2019, hi vọng những thông tin trên sẽ có ích bạn đọc.
>>>Xem thêm: các bài viết khác về Seo tại trang Seouytinhn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn chọn độ đèn ô tô ở đâu tại Hà Nội?

Độ đèn xe xế hộp là 1 trong những hạng mục độ xe được rất nhiều chủ xe chú ý vì vừa nâng cao được độ sáng, bớt mỏi mệt khi lái xe đồng thời...