Thứ Hai, 30 tháng 3, 2020

Các dịch vụ tại Tú Auto?

Nội ngoại thất Tú auto xin gửi lời chào và lời chúc sức khỏe đến những khách hàng đã, đang và sẽ là khách hàng thân thiết của Tú auto  trong mai này.
Tú auto - một công ty đem lại các dịch vụ, sản phẩm nội ngoại thất xế hộp uy tín hàng đầu trên thị trường. Với trải nghiệm trên 10 năm cùng hàng ngũ kỹ thuật viên có tâm, chúng tôi đang dần chứng minh vị trí của mình trong lòng tất cả mọi người và mọi công ty đối tác. Chúng tôi quan niệm rằng cứ “cho” đi rồi tự khắc 1 ngày “giá trị” sẽ đến với mình.
Nếu các bạn có nhu cầu về viết content vui lòng gọi cho chúng tôi nhé.
Trải qua 1 thời gian dài xây dựng và luôn cố gắng trở lên tân tiến, nội ngoại thất xe hơi Tú auto không ngừng thay đổi để luôn đáp ứng kịp thời nhu cầu của các thượng đế. Không chỉ cung cấp những linh phụ kiện điện ti, đồ chơi, các dòng thiết bị chăm bẵm, làm đẹp xế hộp ở Hà Nội, chúng tôi còn mở rộng khuôn khổ ra những vùng phụ cận. Chúng tôi luôn phục vụ đủ số lượng, ưu tiên cải thiện chất lượng sản phẩm để ko phụ lòng những ai đã tin tưởng.
Mong được sự cộng tác của Qúy khách!

Nội thất ô tô Tú auto 
Số 5BT2 Trung Văn, tại TP. Hà Nội
07 67 42 6666
tuauto.vn@gmail.com
Website: https://tuauto.vn

Các dịch vụ tại Tú Auto?

1, Đầu DVD Android ô tô

Đồ chơi, linh phụ kiện Tú auto được mệnh danh là điểm bán lý tưởng những loại màn hình DVD xe hơi từ đầu DVD android oled, DVD bravigo, đầu dvd pioneer, đầu dvd kovan, đầu dvd có monitor theo xe, đầu dvd ô tô giá rẻ, bán đầu dvd xe hơi cũ… Đặc biệt liên tục có những chương trình mã khuyến mãi , mua 1 Tặng 1, tri ân khách hàng, áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá nhân các ngày lễ.
2. Bọc ghế DA xe hơi
Đến với nội thất xe hơi Tú auto , không 1 mọi người nào có thể không hài lòng ra về, do sao? Vì chúng tôi luôn đặt mình vào  tâm lý của tất cả mọi người, xem họ thích gì, muốn gì tại một mặt hàng bọc ghế da xe hơi tô chất lượng. Mọi mong muốn của khách hàng đều được chú trọng và truyền tải trong từng dịch vụ mà Tú auto mang lại.

Phim phương pháp nhiệt

Tú auto được biết tới là nhà cung cấp các loại phim cách nhiệt real từ Mỹ sử dụng để dán kính xế hộp các cửa kính. Nhóm sản phẩm được ưa chuộng và đang có mặt tại cửa hàng của chúng tôi bao gồm
– Phim dán cách nhiệt Classis
– Phim dán cách nhiệt 3M
– Phim dán cách nhiệt Llumar
Điểm mạnh của những loại phim dán cách nhiệt đều đã được những người từng sử dụng công nhận. Trong tình huống xe có dán phim, người ngồi trong xe sẽ giảm thiểu được các ảnh hưởng có hại từ tia UV và tia tử ngoại, sức khỏe của người dùng sẽ không còn là mối lo sợ. 
Tuy nhiên, hiệu suất cao của việc dán phim cách nhiệt nhiệt phụ thuộc không ít vào giai đoạn dán lên kính, đa số, việc này được tiến hành bởi các công nghệ cực lành nghề. Đến với nội thất ô tô Tú auto thì quý khách có thể đặt trọn niềm tin bởi vì Tú auto  có đội ngũ kỹ thuật dán kính chuyên nghiệp, được tập huấn chuyên nghiệp do những chuyên gia của Mỹ và có trải nghiệm dán kính cách nhiệt nhiệt hơn chục năm.

Lắp đặt loa gầm xế hộp , âm thanh xe hơi

Tú auto  tư vấn và lắp đặt hệ thống loa oto và màn hình  xế hộp chính hãng từ những brand danh tiếng. Hệ thống âm thanh xe hoi: loa trầm, loa sub xe hơi, âm ly xe hơi, loa cánh xe hơi, loa treble oto

Độ đèn ô tô

Có rất nhiều chủ xế đã độ đèn và tới nội ngoại thất xế hộp Tú auto  để trải nghiệm thêm các dịch vụ độ đèn bi xenon, độ đèn pha xe hơi, độ đèn gầm xế hộp, độ đèn LED xe hơi, tăng ánh sáng, khẳng định đẳng cấp “dân chơi”. Các mặt hàng bóng đèn xe hơi vô cùng sáng độ tại vị trí đèn pha, đèn gầm, đèn hậu không chỉ đem lại nét thẩm mỹ cho xe mà còn bảo đảm sự an toàn của người lái trên các cung đường thiếu ánh sáng.

Camera 360 độ

Lắp đặt hệ thống camera hành trình xe hơi giúp định vị và giám sát trong suốt hành trình di chuyển, với các loại camera giám sát hành trình ô tô đúng giá nhất hiện thời

Đồ chơi xe hơi linh phụ kiện ô tô

Xế yêu của doanh nghiệp sẽ vô cùng sang trọng khi được trang bị lên người các linh phụ kiện điện tử, đồ chơi ô tô “chất lừ”. Những cái không thể thiếu trong nhóm nội thất xế hộp và đang có mặt Tại Tú auto, bao gồm: nước hoa cao cấp, loa gầm cửa, đèn pha, gập gương kính, thảm full cốp, gối tựa đầu, cửa hít, đá cốp auto, bắt buộc gạt xe hơi, sạc dự phòng….vvv

Chống ồn ô tô, chống nóng xế hộp

Lắp đặt hệ thống chống ồn, chống nắng nóng trên xế hộp mang lại cảm giác mát lạnh, êm ái và thư giãn nhất khi lái xe

Dọn nội thất xe hơi

Mang lại những mặt hàng làm đẹp cho xế hộp, dịch vụ chăm sóc xe hơi chi phí thấp tại TP. Hà Nội, dịch vụ trang trí nội thất ô tô tận nhà.
Xem thêm: Nội thất ô tô Tú Auto tại Hà Nội
Với tiêu chuẩn phục vụ tận tâm mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới tay mọi người với mức giá cạnh tranh, nội thất xe hơi Tú auto đang dần khẳng định sự uy tín trong ngành chăm sóc nội ngoại thất xe hơi Hà Nội nói riêng và trong cả nước kể chung.
Thông tin cụ thể liên hệ:
NÔI THẤT xế hộp Tú auto
Số 5BT2 Khu Trung Văn, tại Hà Nội
07 67 42 6666
tuauto.vn@gmail.com
NÔI THẤT xế hộp Tú auto 
Tú auto – chất lượnag trên từng sản phẩm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn chọn độ đèn ô tô ở đâu tại Hà Nội?

Độ đèn xe xế hộp là 1 trong những hạng mục độ xe được rất nhiều chủ xe chú ý vì vừa nâng cao được độ sáng, bớt mỏi mệt khi lái xe đồng thời...